உமா பாலகுமார் நாவல்கள்

உமா பாலகுமார் நாவல்கள்


தேவதை வாழும் வீடு : Click here

என் உயிர் நின்னதன்றோ! : Click here

என் சொர்க்கம் நீ பெண்ணே, கண்ணே உந்தன் நிழலாவேன் : Click here

எங்கும் நிறை பொற்சுடரே : Click here

என்னை விரும்பும் ஓருயிரே : Click here

ஞாபகம் பூமழை தூவும், இதயம் தீட்டிய ஓவியமே : Click here

இன்ப நாளும் இன்று தானே : Click here

மழை தருமோ என் மேகம் : Click here

மலர்ந்த நேசப்பூவே : Click here

மனதை வருடிய மயிலிறகே, மனம் விழித்தது மெல்ல : Click here


இமையாக நானிருப்பேன், உன் பார்வை ஒரு வரம் : Click here

மனதில் விழுந்த மழைத்துளியே : Click here

மண்ணில் வந்த நிலவே : Click here

மருவக் காதல் கொண்டேன் : Click here

மௌனம் கலைந்த தேவதை : Click here

நான் உன்னை நீங்க மாட்டேன் : Click here

நீ வேண்டும் என்னருகில், உன்னை சேரும் வரம் வேண்டும் : Click here

நீ தானே என் வசந்தம் : Click here


நூறு ஜென்மம் நீ வேண்டும் : Click here

பூமகள் ஊர்வலம் : Click here

சுவாசமாய் கலந்தவளே : Click here

நெஞ்சில் உந்தன் நினைவே, வானவில்லாய் வந்தவளே : Click here

நினைத்து மறுகுதடி நெஞ்சம், உனக்கென தவமிருந்தேன் : Click here

உள்ளம் கவர் கள்வன் : Click here


உன்னைப் பொன்னெனக் கண்ட பொழுதிலே : Click here

உயிர்க் காதலில் ஓர் கவிதை : Click here

தீண்டிச் சென்ற தென்றல், நேசம் தந்தவள் நீதானே : Click here

உள்ளம் உன் வசமானதடி, உயிர் தொட்ட உறவே : Click here

உயிரில் கலந்த கீதம், சகியென்று சரணடைந்தேன் : Click here



உயிர்க்காற்றே உருகாதே : Click here

வானம் தொடாத நிலவு : Click here

வண்ணம் கொண்ட வெண்ணிலவே : Click here

வரம் தரும் வசந்தமே : Click here

வேரென நீயிருந்தாய் : Click here


வேதமடி நீயெனக்கு : Click here

Popular posts from this blog

ரமணிச்சந்திரன் நாவல்கள்

தேடி வந்த வசந்தமே By Sathya Rajkumar

பணக்கார தந்தை ஏழை தந்தை