ரமணிச்சந்திரன் நாவல்கள்

ரமணிச்சந்திரன் நாவல்கள்

ஆசை ஆசை ஆசை

டவுண்லோட்

அடிவாழை
டவுண்லோட்

அழகு மயில் ஆடும்
டவுண்லோட்

அமுதம் விளையும்

டவுண்லோட்

அன்பின் தன்மை அறிந்த பின்னே
டவுண்லோட்

அதற்கு ஒரு நேரமுண்டு
டவுண்லோட்

அவள் எங்கே
டவுண்லோட்

அவனும் அவளும்
டவுண்லோட்

எல்லோருக்கும் ஆசை உண்டு
டவுண்லோட்

என் கண்ணின் பாவைஅந்தோ

டவுண்லோட்

என் உயிரே கண்ணமா
டவுண்லோட்

பானுமதி
டவுண்லோட்

என்னுயிர் நீ தானே
டவுண்லோட்

சாந்தினி
டவுண்லோட்

தேவி
டவுண்லோட்

எல்லாம் உனக்காக
டவுண்லோட்

என் சிந்தை மயங்குதடி
டவுண்லோட்

எனக்காவே

டவுண்லோட்

என்றெறும் உன்னோடு தான்
டவுண்லோட்

எந்தன் உயிர் காதலியே
டவுண்லோட்

என்ன என்ன ஆசைகளோ
டவுண்லோட்

என்னை யார் என்று எண்ணி
டவுண்லோட்

என்னவளே காதல் என்று
டவுண்லோட்

இருவர் இல்லை ஒருவர் ரென்று
டவுண்லோட்

காந்தமழை நீ எனக்கு
டவுண்லோட்

கீதா
டவுண்லோட்

இடைவெளி அதிகம் இல்லை
டவுண்லோட்

இனிவரும் உதயம்
டவுண்லோட்

இனியல்லாம் நீ அல்லாவ
டவுண்லோட்

 இந்த மனம் எந்தன் சொந்தம்
டவுண்லோட்

இறைவன் கொடுத்தா வரம்

டவுண்லோட்

இருளுக்கு பின் வரும் ஜோதி
டவுண்லோட்


Popular posts from this blog

ரமணிச்சந்திரன் நாவல்கள்

தேடி வந்த வசந்தமே By Sathya Rajkumar

பணக்கார தந்தை ஏழை தந்தை